Chính sách bảo mật

0
92
  1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website. Việc thu thập các dữ liệu của Quý khách như: họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại,…vv của Quí khách trong mục liên hệ trên trang web này chỉ phục vụ mục đích mua bán sản phẩm và là cơ sở để chúng tôi liên hệ, xác nhận và xử lý đơn hàng của Quý khách nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách. Chúng tôi có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép, trái pháp luật của bên thứ ba hoặc mất mát, tiêu hủy thông tin của khách hàng.

Quý khách sẽ tự chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin đã cung cấp, về tính bảo mật và lưu giữ thông tin liên quan đến các hoạt động sử dụng dịch vụ, mua bán sản phẩm của công ty. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Quý khách nếu xét thấy các thông tin cá nhân Quý khách cung cấp không chính xác.

Quý khách có trách nhiệm thông báo kịp thời cho chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để chúng tôi có biện pháp giải quyết phù hợp.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin

– Chúng tôi sử dụng thông tin của Quý khách hàng cung cấp để:

  • Quản lý tài khoản của Quý khách.
  • Liên hệ, xác nhận, xử lý đơn hàng và giao hàng cho Quý khách theo đơn đặt hàng.
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, về các chương trình tiếp thị, khuyến mại (nếu có) đến Quý khách hàng. Nếu quý khách không muốn nhận các thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.
  • Chúng tôi có thể chuyển tên, số điện thoại và địa chỉ cho bên thứ ba (ví dụ cho đơn vị vận chuyển, chuyển phát nhanh) để giao hàng cho Quý khách.
  • Chi tiết đơn đặt hàng của Quý khách được chúng tôi lưu giữ và bảo mật. Quý khách có thể tiếp cận thông tin chi tiết về tình trạng của đơn hàng bằng cách đăng nhập tài khoản trên trang web. Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.

– Chúng tôi không sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách cho các mục đích khác, ngoại trừ khi có yêu cầu của các cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Chúng tôi sẽ lưu thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định trên hệ thống máy chủ của công ty và chỉ được hủy bỏ khi có yêu cầu chính thức từ ban quản trị.

  1. Cá nhân, tổ chức được phép tiếp cận với thông tin cá nhân

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

– Nhân viên của các bộ phận liên quan trong công ty Bizlink Pharma.,JSC.

– Các đối tác có ký hợp động thực hiện một phần dịch vụ của Bizlink Pharma.,JSC. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin của khách hàng theo thỏa thuận hợp đồng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ do Bizlink Pharma.,JSC cung cấp.

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty Cổ phần BIZLINK PHARMA

Địa chỉ : Tầng 16, Block A tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 024.7303.6898

Email: info@bizlinkpharma.vn

  1. Phương tiện và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Quý khách có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ dữ liệu cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website để thực hiện mà không mất phí. Bất cứ lúc nào Quý khách cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân cho mục đích tiếp thị.

Quý khách có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin bằng cách liên hệ với Ban quản trị website. Khi tiếp nhận những phản hồi của Quý khách, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Quý khách tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

  1. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng

– Mọi tranh chấp phát sinh giữa công ty và khách hàng sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
– Khi không giải quyết được qua thương lượng, hòa giải như trên, bên bị vi phạm tập hợp các chứng cứ như email, tin nhắn … và liên lạc với công ty. Công ty sẽ liên lạc lại với người khiếu nại để giải quyết.
– Nếu vụ việc vượt quá thẩm quyền của mình, công ty sẽ đề nghị chuyển vụ việc cho các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong trường hợp này, công ty vẫn phối hợp hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất bên bị vi phạm.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here